Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Xì dầu đặc Angon Hương nấm mèo


Xì du đc Angon  Hương nm mèo – Bn đng hành món ăn hải sản

Một chút nước chấm giản dị và mộc mạc nhưng chứa đựng những nét tinh túy văn hóa ẩm thực truyền thống, đồng hành cùng những món ăn Việt qua bao tháng năm đó là Xì dầu (nước tương). Xì dầu đã trở nên quen thuộc từ bao đời, cho dù là những bữa cơm chân quê giản đơn hay đến những bữa tiệc sang trong trong nhà hàng khách sạn.
Theo y học cổ truyền thì nấm mèo tính ngọt bình, có tác dụng chữa trị các bệnh trường phong hạ huyết, nhuận táo, lợi trường vị, lỵ ra máu, đái dắt, đái ra máu, trị lở, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết. Còn đối với y học hiện đại, ăn nấm mèo sẽ giúp ngăn chặn được bệnh tắc hoặc vỡ mạch máu ở người tăng huyết áp, hạn chế tai biến nhồi máu cơ tim; nấm mèo giúp máu lưu thông toàn thân, đưa máu lên não đầy đủ hơn nên duy trì trí nhớ tốt. Đây là một vị thuốc quý. Chính vì vậy, sau một thời gian tìm hiểu công dụng y học tuyệt vời của nấm mèo, TrungThành đã quyết định cho ra đời sản phẩm xì dầu đặc Angon hương nấm mèo nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm gia vị vừa tiện lợi nhưng cũng vừa mang lại lợi ích sức khỏe cao.
Xì dầu đặc Angon hương nấm mèo 550ml
Xì đặc Angon Hương nấm mèo - Đậm hơn, ngon ngọt hơn cho các món hải sản.
Trải qua quá trình sản xuất bằng dây chuyền hiện đại và khâu kiểm duyệt khắt khe đã cho ra đời những giọt xì dầu Angon đậm đà hương vị với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Xì dầu Angon được dùng làm nước chấm cho các món: luộc, chiên hoặc làm gia vị tẩm ướp cho các chiên, xào, nướng và đặc biệt là gia vị đồng hành không thể thiếu của các món ăn hải sản. Một bát chấm Xì dầu đặc Angon hương nấm mèo sóng sánh, thơm ngọt sẽ mang lại cho mọi món ăn hải sản một hương vị riêng biệt. Từ hải sản hấp, xào hay chiên, chỉ một chút xì dầu đặc Angon hương nấm mèo sẽ giúp món ăn thơm hơn, ngọt hơn, đậm đà hơn và áp đi chút mùi tanh còn sót lại của hải sản. Tuy là một sản phẩm mới, nhưng xì dầu đặc Angon hương nấm mèo đã được rất nhiều đầu bếp nhà hàng tin dùng cho các món ăn, trong đó không thể thiếu món hải sản. Xì dầu đặc Angon hương nấm mèo sẽ trở thành một gia vị đắc lực cho các bà nội trợ sử dụng cho các món hải sản tại nhà không thua các đầu bếp chính hiệu.

Sản phẩm dễ sử dụng và bảo quản. Có thể dùng thêm các gia vị phụ: tỏi, ớt, bột ngọt, .. để tạo nên phong cách riêng cho người sử dụng. Dù thưởng thức theo hình thức nào cũng không làm mất đi hương vị truyền thống đậm đà vốn có trong các sản phẩm của nhãn hàng Angon.
Được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng chính là niềm vui, động lực giúp TrungThành tiếp tục phát triển. Vì sức khỏe của người tiêu dùng, vì hương vị truyền thống dân tộc, TrungThành sẽ luôn nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam và giới thiệu rộng rãi đến bạn bè quốc tế.
Thu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét