Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Hành muối TrungThành


Hành muối TrungThành
Mang không khí Tết cổ truyền đến với mọi nhà
Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ
Cây nêu, tràng pháo, bánh trưng xanh.
Dường như đây là câu đối đã quá quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mâm cơm ngày tết của người Việt rất cầu kỳ với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tươm tất ngụ ý cho một năm mới sung túc và no đủ. Trong đó, ngoài những món cao lương mỹ vị thì sự có mặt của món dưa hành muối là điều không thể thiếu .
Trong mâm cỗ đầu năm, những món ngon như: bánh trưng, thịt gà, thịt nấu đông, giò chả… là không thiếu. Tuy nhiên vì thường xuyên dùng những món ấy nên khiến mọi người đế có cảm giác ngấy và chán. Chính vì vậy, đĩa dưa hành xuất hiện trong mâm cỗ người Việt không chỉ thể hiện văn hóa truyền thống của nước nông nghiệp, mà theo y học nó còn là gia vị giúp người ăn tiêu hóa tốt và thấy ngon miệng hơn sau khi dùng những món giàu chất đạm.
Hành Muối - Món ăn cổ truyền , dân dã không thể thiếu bên mâm cỗ ngày xuân
Trông thì có vẻ đơn giản thế nhưng việc muối dưa hành không phải ai cũng có thể muối ngon được. Củ hành muối phải chín mà không ủng nước, có màu trắng ngà, giòn không hăng, chua nhưng không gắt. Khi chọn hành để muối người ta thường chọn những củ hành nhỏ, không nên chọn củ hành to sẽ khó muối và khó ăn kèm với những món khác. Vì thế nhằm mang đến cho người tiêu dùng một cái Tết đầy tiện lợi nhưng vẫn không làm mất đi tính truyền thống, TrungThành Foods đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm hành muối. Để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, các cán bộ công nhân viên TrungThành Foods đã làm việc không ngừng nghỉ, tỉ mỉ trong từng khâu chọn lọc, chế biến, sản xuất và kiểm định chất lượng. Vùng nguyên liệu Hành của TrungThành Foods cũng luôn được Ban Lãnh Đạo đặc biệt quan tâm. Các kỹ sư nông nghiệp luôn theo sát cùng nông dân trong các khâu trồng, thu hái. Kỹ thuật muối hành cũng cần những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, kiểm soát chặt chẽ từng khâu trong quy trình muối hành. Chính điều đó cũng góp phần làm nên món hành muối chua mà ngon, giòn và thanh của riêng TrungThành Foods.
 Vị chua giòn thơm của dưa hành cùng miếng thịt mỡ béo ngậy đã đủ đánh thức vị giác, đánh thức không khí Tết đang về trên khắp mọi miền đất nước. Đó là vị đậm đà khó quên của quê hương đất nước mà khi ai đi xa quê hương thì không thể quên được hương vị đó. Và đó cũng là lời chúc may mắn một năm mới “an khang thịnh vượng” của TrungThành Foods gửi đến người tiêu dùng.
Hãy cùng TrungThành Foods mang đến một cái Tết truyền thống  tràn đầy ấm áp và tràn yêu thương đến gia đình của mình và những người thân yêu!
Trịnh Mỹ Hường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét