Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

TRUNGTHÀNH - ĐỐI TÁC BỀN VỮNG


NPP Xuân Trường tại kho hàng TrungThành
Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá tầm cỡ của một doanh nghiệp đó hoạt động của mạng lưới nhà phân phối hiệu quả. Nhận thức rõ điều này, TrungThành luôn quan tâm và chú ý để trở thành đối tác tin cậy cho các nhà phân phối của mình.  Với nhà  phân phối Kiều Oanh – Gia Lâm, không chỉ là một trong những nhà phân phối lâu năm của TrungThành, mà đây còn là một người bạn tâm giao luôn gắn bó và trải qua nhiều khó khăn để cùng vươn tới thành công cùng TrungThành như ngày nay.
Trong những ngày cuối của năm 2012. phóng viên Vị quê đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện cùng anh Nguyễn Xuân Trường – chủ nhà phân phối Kiều Oanh – Gia Lâm , một trong những nhà phân phối luôn sánh bước cùng TrungThành từ thuở ban đầu cho đến ngày nay
PV: Xin chào anh, cảm ơn anh đã dành thời gian cho phóng viên Vị quê trong những ngày cuối năm bận rộn như thế này. Được biết, anh là nhà phân phối đã gắn bó với TrungThành hơn 10 năm, anh có thể chia sẻ cơ duyên  nào dẫn anh đến với TrungThành và gắn bó với sản phẩm TrungThành cho đến thời điểm hiện tại?
Ông Xuân Trường: Đây có thể xem như một may mắn của anh. Thời gian đầu mới lập nghiệp, anh chỉ có một cửa hàng nhỏ bán lẻ các mặt hàng. Khi ấy, để làm phong phú thêm các mặt hàng, anh đã nhập một số sản phẩm TrungThành về bán. Sau đó, nhờ sự yêu thích của người tiêu dùng, lượng tiêu thụ sản phẩm TrungThành ngày càng bán chạy và tăng lên nhanh chóng. Và cứ như thế một thời gian sau anh được mời làm đại lý phân phối của TrungThành cho đến bây giờ.
PV: Vậy ấn tượng đầu tiên của anh với sản phẩm TrungThành như thế nào? Lý do gì khiến anh quyết định chọn sản phẩm này về bán?
Ông Xuân Trường: Trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm này, anh đã mua sản phẩm về gia đình dùng thử. Và hầu như mọi người trong gia đình anh đều nhận thấy sản phẩm có mẫu mã đẹp, ăn rất ngon, chất lượng gần như số một trong thời kỳ ấy. Ngoài ra chính cái tên Trung Thành đã gây ấn tượng cho anh, TrungThành – nghe như một khẩu hiệu khi đọc lên cứ muốn TrungThành mãi (cười lớn). Chính vì vậy anh đã quyết định chọn sản phẩm này về bán.
PV: Trong thời gian đầu khi phân phối sản phẩm, anh có thể chia sẻ những khó khăn và thuận lợi mà mình gặp phải không?
Ông Xuân Trường: Quả thực trong thời kỳ đầu, sản phảm còn mới nên đang còn tạo sự e ngại đối với người tiêu dùng. Thời gian đầu phải chào mời rất nhiều, rồi đi khai thác các điểm thị trường mới để bán hàng rất vất vả. Nhưng với mối quan hệ của mình, bên cạnh đó là sự hỗ trợ của Banh lãnh đạo, các Giám đốc, Giám sát của TrungThành hỗ trợ về chính sách, địa bàn , hỗ trợ nhân viên, chương trình khuyến mãi, dần dần sản phẩm trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng tìm đến ngày càng nhiều. Có ngày anh có thể tiêu thụ được một xe ô tô 2,5 tấn sản phẩm , trong đó đặc biệt là sản phẩm Tương Ớt Vàng chiếm khoảng  60% sản lượng hàng của anh.
PV: Trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, được biết anh là một trong những nhà phân phối vẫn duy trì mức độ nhập hàng TrungThành với số lượng lớn và ngày càng mở rộng dầu tư hơn và TrungThành, điều gì khiến anh vững tin và tâm huyết với TrungThành như vậy?
Ông Xuân Trường: Đúng là hiện nay việc kinh doanh buôn bán các mặt hàng gặp rất nhiều khó khăn, sức mua của người tiêu dùng nói chung giảm khoảng 30 – 40 %. Thị trường khó, khác hàng mua chậm lại, thêm vào đó là sự cạnh tranh của nhiều đối thủ gây khó khăn cho việc tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên, anh luôn tin tưởng vào chất lượng và thương hiệu của sản phẩm TrungThành. Chính vì vậy trước một thị trường nhanh và đầy biến động, anh luôn đốc thúc anh em bán hàng phải nhanh, phải cấp tốc, đổi mới hơn nữa để phù hợp hơn. Gắn bó 10 năm nay, TrungThành gần như đã đi sâu vào tiềm thức của anh, với anh TrungThành luôn là đối tác tin cậy. Do đó, dù khó khăn nhưng anh luôn cống hiến hết mình để vượt khó khăn song hành cùng sự phát triểu của công ty.
PV: Rất cảm ơn những chia sẻ của anh. Một năm mới sắp đến, anh có chiến lược gì  để phát triển sản phẩm TrungThành cho năm sau và cho tương lai không?
Ông Xuân Trường: Anh rất quý TrungThành, anh mong không phải riêng anh mà cả anh và công ty sẽ có những chiến lược cùng nhau để thương hiệu TrungThành ngày một vươn xa hơn nữa. Trước một thời đại phát triển không ngừng như hiện nay, không có chiến lược nào tốt hơn chính từ sản phẩm. Điều này TrungThành đã có và anh mong nó sẽ ngày càng tốt hơn để lấy được sự yêu mến của người tiêu dùng. Sắp sang một năm mới anh cũng xin chúc ban lãnh đạo công ty sức khỏe tốt, chúc công ty luôn luôn phát triển hơn nữa.
Rất cảm ơn anh về cuộc trò chuyện ngày hôm này. Trong không khí của một màu xuân Quý Tị, TrungThành gửi đến anh và gia đình những lời chúc an lành, khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn là người bạn đồng hành cùng TrungThành.
Trịnh Mỹ Hường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét