NPP Xuân Trường tại kho hàng TrungThành |
Một trong những tiêu chí quan trọng
để đánh giá tầm cỡ của một doanh nghiệp đó hoạt động của mạng lưới nhà phân
phối hiệu quả. Nhận thức rõ điều này, TrungThành luôn quan tâm và chú ý để trở
thành đối tác tin cậy cho các nhà phân phối của mình. Với nhà phân phối Kiều Oanh – Gia Lâm, không chỉ là
một trong những nhà phân phối lâu năm của TrungThành, mà đây còn là một người
bạn tâm giao luôn gắn bó và trải qua nhiều khó khăn để cùng vươn tới thành công
cùng TrungThành như ngày nay.
Trong những ngày cuối của năm 2012.
phóng viên Vị quê đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện cùng anh Nguyễn Xuân Trường –
chủ nhà phân phối Kiều Oanh – Gia Lâm , một trong những nhà phân phối luôn sánh
bước cùng TrungThành từ thuở ban đầu cho đến ngày nay
PV: Xin chào anh, cảm ơn anh đã dành thời gian cho phóng viên Vị quê
trong những ngày cuối năm bận rộn như thế này. Được biết, anh là nhà phân phối
đã gắn bó với TrungThành hơn 10 năm, anh có thể chia sẻ cơ duyên nào dẫn anh đến với TrungThành và gắn bó với
sản phẩm TrungThành cho đến thời điểm hiện tại?
Ông Xuân Trường: Đây có thể xem như
một may mắn của anh. Thời gian đầu mới lập nghiệp, anh chỉ có một cửa hàng nhỏ
bán lẻ các mặt hàng. Khi ấy, để làm phong phú thêm các mặt hàng, anh đã nhập một
số sản phẩm TrungThành về bán. Sau đó, nhờ sự yêu thích của người tiêu dùng,
lượng tiêu thụ sản phẩm TrungThành ngày càng bán chạy và tăng lên nhanh chóng.
Và cứ như thế một thời gian sau anh được mời làm đại lý phân phối của TrungThành
cho đến bây giờ.
PV: Vậy ấn tượng đầu tiên của anh với sản phẩm TrungThành như thế nào? Lý
do gì khiến anh quyết định chọn sản phẩm này về bán?
Ông Xuân Trường: Trước khi quyết định
lựa chọn sản phẩm này, anh đã mua sản phẩm về gia đình dùng thử. Và hầu như mọi
người trong gia đình anh đều nhận thấy sản phẩm có mẫu mã đẹp, ăn rất ngon,
chất lượng gần như số một trong thời kỳ ấy. Ngoài ra chính cái tên Trung Thành
đã gây ấn tượng cho anh, TrungThành – nghe như một khẩu hiệu khi đọc lên cứ
muốn TrungThành mãi (cười lớn). Chính vì vậy anh đã quyết định chọn sản phẩm
này về bán.
PV: Trong thời gian đầu khi phân phối sản phẩm, anh có thể chia sẻ những
khó khăn và thuận lợi mà mình gặp phải không?
Ông Xuân Trường: Quả thực trong thời
kỳ đầu, sản phảm còn mới nên đang còn tạo sự e ngại đối với người tiêu dùng.
Thời gian đầu phải chào mời rất nhiều, rồi đi khai thác các điểm thị trường mới
để bán hàng rất vất vả. Nhưng với mối quan hệ của mình, bên cạnh đó là sự hỗ
trợ của Banh lãnh đạo, các Giám đốc, Giám sát của TrungThành hỗ trợ về chính
sách, địa bàn , hỗ trợ nhân viên, chương trình khuyến mãi, dần dần sản phẩm trở
nên quen thuộc và được người tiêu dùng tìm đến ngày càng nhiều. Có ngày anh có
thể tiêu thụ được một xe ô tô 2,5 tấn sản phẩm , trong đó đặc biệt là sản phẩm Tương
Ớt Vàng chiếm khoảng 60% sản lượng hàng
của anh.
PV: Trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, được biết anh là một trong
những nhà phân phối vẫn duy trì mức độ nhập hàng TrungThành với số lượng lớn và
ngày càng mở rộng dầu tư hơn và TrungThành, điều gì khiến anh vững tin và tâm
huyết với TrungThành như vậy?
Ông Xuân Trường: Đúng là hiện nay
việc kinh doanh buôn bán các mặt hàng gặp rất nhiều khó khăn, sức mua của người
tiêu dùng nói chung giảm khoảng 30 – 40 %. Thị trường khó, khác hàng mua chậm
lại, thêm vào đó là sự cạnh tranh của nhiều đối thủ gây khó khăn cho việc tiêu
thụ sản phẩm. Tuy nhiên, anh luôn tin tưởng vào chất lượng và thương hiệu của sản
phẩm TrungThành. Chính vì vậy trước một thị trường nhanh và đầy biến động, anh
luôn đốc thúc anh em bán hàng phải nhanh, phải cấp tốc, đổi mới hơn nữa để phù
hợp hơn. Gắn bó 10 năm nay, TrungThành gần như đã đi sâu vào tiềm thức của anh,
với anh TrungThành luôn là đối tác tin cậy. Do đó, dù khó khăn nhưng anh luôn
cống hiến hết mình để vượt khó khăn song hành cùng sự phát triểu của công ty.
PV: Rất cảm ơn những chia sẻ của anh. Một năm mới sắp đến, anh có chiến
lược gì để phát triển sản phẩm TrungThành
cho năm sau và cho tương lai không?
Ông Xuân Trường: Anh rất quý TrungThành,
anh mong không phải riêng anh mà cả anh và công ty sẽ có những chiến lược cùng
nhau để thương hiệu TrungThành ngày một vươn xa hơn nữa. Trước một thời đại
phát triển không ngừng như hiện nay, không có chiến lược nào tốt hơn chính từ sản
phẩm. Điều này TrungThành đã có và anh mong nó sẽ ngày càng tốt hơn để lấy được
sự yêu mến của người tiêu dùng. Sắp sang một năm mới anh cũng xin chúc ban lãnh
đạo công ty sức khỏe tốt, chúc công ty luôn luôn phát triển hơn nữa.
Rất cảm ơn anh về cuộc trò chuyện ngày hôm này. Trong không khí của một màu
xuân Quý Tị, TrungThành gửi đến anh và gia đình những lời chúc an lành, khỏe
mạnh, hạnh phúc và luôn là người bạn đồng hành cùng TrungThành.
Trịnh Mỹ Hường
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét