Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Đoàn TNCS HCM CT TrungThành đón nhận ba bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội

Đại diện công ty TrungThành vinh dự đón nhận bằng khen của Thành Đoàn

Trong khuôn khổ Festival sáng tạo trẻ Thủ đô lần thứ VIII diễn ra vào ngày 17 – 18/11 vừa qua, Đoàn TN CSHCM  CT TrungThành  vinh dự đón nhận ba bằng khen của Thành Đoàn Hà Nội trao tặng.
Đây là hoạt động có quy mô lớn, là sân chơi khơi nguồn sáng tạo, thể hiện tài năng nhiệt huyết, trí tuệ của tuổi trẻ và là diễn đàn để đoàn viên thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học, đề xuất các ý tưởng, phát minh, sáng chế…Tại chương trình, thành đoàn Hà Nội trao bằng khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo Festival các cấp; 5 mô hình đoàn văn minh công sở; 25 đề tài, sáng kiến, sản phẩm sáng tạo; 5 mô hình cải cách hành chính và 30 cán bộ, công chức, viên chức, người thợ giỏi.
Trong đó, Đoàn TN CSCT TrungThành đại diện than niên TrungThành, thanh niên Quận Hoàng Mai vinh dự đón nhận 03 bằng khen:
01 bằng khen Đoàn Văn Minh Công Sở
01 bằng khen Sản phẩm sáng kiến sáng tạo cho sản phẩm bổ sung vi chất sắt Ngư Ông;
01 bằng khen Người thợ giỏi dành cho chị Nguyễn Thị Thủy – Trưởng BP Điều Phối NM.
Anh Nguyễn Ánh Dương - phó bí thư Thành đoàn Hà Nội - nhấn mạnh: “Festival Sáng tạo trẻ thủ đô là hoạt động truyền thống và tập trung, là sân chơi khơi nguồn sáng tạo, thể hiện tài năng, nhiệt huyết của tuổi trẻ thủ đô. Đồng thời là chương trình có ý nghĩa thiết thực, hưởng ứng phong trào Sáng tạo trẻ do Trung ương Đoàn phát động với phương châm: “Mỗi đoàn viên thanh niên một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở Đoàn là một vườn ươm sáng tạo”. Sáng tạo cũng là hoạt động luôn được Ban lãnh đạo Chi Bộ Đảng, CT Trung Thành và Đoàn TN Trung Thành coi trọng trong suốt thời gian qua.
Để đạt được những thành quả  này các cá nhân và tập thể đoàn viên Đoàn TN Trung Thành đã rất nỗ lực, cố gắng không ngừng học tập, vươn lên trong công tác cũng như thống nhất cao về ý chí và hành động. “Tập thể đoàn viên Trung Thành vô cùng tự hào và vinh dự khi được Thành Đoàn ghi nhận những nỗ lực của thanh niên Trung Thành. Đạt được thành tích trên, ngoài sự chỉ đạo, động viên của Ban lãnh đạo cấp ủy Trung Thành, ban lãnh đạo CT Trung Thành không thể không kể tới sự quan tâm và động viên của Quận Đoàn Hoàng Mai dành cho Đoàn cơ sở Trung Thành.” Đồng chí Nguyễn Văn Quang – P.BT Đoàn Trung Thành chia sẻ.
Với những nỗ lực đã được ghi nhận qua ba tấm bằng khen của Thành Đoàn, tin tưởng rằng Đoàn TN CT Trung Thành sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu, biến những thành quả trên sẽ là bệ phóng để đoàn TN Trung Thành càng ngày càng lớn mạnh hơn nữa.
Thu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét