Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Sa tế hành – hương vị dành cho người ăn chay.


Sa tế hành – hương vị dành cho người ăn chay.
Ăn chay ngày nay đã trở thành một trào lưu trên thế giới. Tại Việt Nam ngày một nhiều hơn những người tiêu dùng ưa thích ăn chay, ăn chay dần trở nên như một thói quen không chỉ về ẩm thực mà còn là yếu tố tâm linh với người Việt. Sa tế hành là một sản phẩm mới nhất của TrungThành, phù hợp cho người ăn chay, chắc chắn sẽ mang đến cho bữa ăn nhà bạn hương vị độc đáo và thơm ngon.
Sa tế là thứ gia vị khá được ưa chuộng trong nhiều bữa ăn, món ăn. Đặc biệt, không gì ngon hơn một nồi lẩu nóng hổi, thơm phức quyện với vị cay nồng của sa tế. Tiếp nối thành công của sản phẩm sa tế Tôm TrungThành có hương vị thơm cay tuyệt hảo, sa tế Hành Angon ra đời với mục đích giúp cho những người ăn chay cũng có những món ngon với vị cay, vị đậm đà, thơm phức.
SaTế Hành Angon
SaTế Hành Angon - Sản phẩm không thể thiếu cho người ưa cay.
 Với thành phần từ thiên nhiên, Sa tế Hành Angon mang vị cay nồng đặc trưng của ớt tươi quyện vào đó là chút ngọt ngào của đường, mùi thơm của hành, chút nồng thơm cay của riềng, vị mằn mặn của muối, chút dầu thực vật tăng chút ngậy thơm và đẹp hơn về màu sắc cho sa tế. Các thành phần đều chiết xuất từ thực vật dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Sa tế hành Angon của TrungThành sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là hương vị phù hợp dành cho người ăn chay.
Mùa đông năm nay, bên những nồi lẩu, những món ăn ưa cay, sẽ có thêm chai Sa Tế Hành Angon của TrungThành làm tăng thêm phần quyến rũ, hấp dẫn với người thưởng thức, dù ăn mặm hay ăn chay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét