Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

TRUNGTHÀNH VỮNG TIN CÁN ĐÍCH

CT - TGĐ Phí Ngọc Chung kiểm tra các sản phẩm Trung Thành
 được bày bán trên hệ thống siêu thị  tại Hàn  Quốc

Năm 2012 chuẩn bị khép lại, một năm đầy những biến động và khó khăn đối với nền kinh tế. 365 ngày đứng vững được coi là thành công lớn của tất cả các doanh nghiệp. TrungThành với sự chỉ đạo sáng suốt, nhậy bén của ban lãnh đạo, với nỗ lực không mệt mỏi của CBCNV đã, đang vững tin cán đích năm 2012.
Theo Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc, hai năm qua có gần 100.000 doanh nghiệp rời thị trường, bằng một nửa 20 năm trước cộng lại. “Chưa bao giờ doanh nghiệp chết nhiều như 2 năm qua. Doanh nghiệp còn khó khăn trong 1-2 năm tới" ông nói. Có thể dễ dàng nhận thấy sự biến động của nền kinh tế ngay từ trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Chi phí sinh hoạt tăng nhanh, nhiều người lao động có nguy cơ mất việc hoặc giảm lương. Trước những khó khăn chung, TrungThành trong năm 2012 cũng đối mặt với nhiều những thách thức.
Thứ nhất, chi phí sản xuất và kinh doanh tăng: từ việc chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí vận chuyển biến động tăng liên tục, tới chi phí kinh doanh cũng liên tục phải điều chỉnh. Thứ hai, về mặt thị trường, mức độ cạnh tranh của mặt hàng gia vị thực phẩm cao, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, gây ảnh hưởng tới sức mua hàng hóa.
Nắm bắt được tình hình thị trường, Ban lãnh đạo TrungThành đã liên tục điều chỉnh các chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh theo từng thời điểm để phù hợp với sự biến động. Đối với CBCNV, Ban lãnh đạo TrungThành luôn chia sẻ những khó khăn chung,phát động cuộc thi đua nhằm nâng cao hiệu quả lao động, tích kiệm, giảm thiếu chi phí. Các giải thưởng hàng Quý dành cho lực lượng kinh doanh cũng là nguồn động viên, khích lệ kịp thời với anh chị em bán hàng, góp phần không nhỏ vào việc duy trì, tăng trưởng của sản lượng bán ra. Chia sẻ với chúng tôi, GĐ Tài Chính Phí Hải Yến cho biết “Hiện nay, TrungThành là một trong số ít các doanh nghiệp vẫn thực hiện đều đặn, đầy đủ các chế độ chính sách của nhà nước dành cho người lao động như BHXH, BHTN, BHTY. Ban lãnh đạo TrungThành tâm niệm, không được vì khó khăn mà cắt giảm các chế độ phúc lợi của người lao động, bởi chính CBCNV TrungThành đang sát cánh với ban lãnh đạo xây dựng TrungThành. Ban lãnh đạo tin tưởng rằng, toàn thể CBCNV có thể cảm nhận và nỗ lực vượt bậc trong công việc, tất cả vì sự phát triển, lớn mạnh của ngôi nhà TrungThành.”
Chủ Tịch - Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung
cùng Doanh nghiệp tiêu biểu gặp gỡ  Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang
Với những tâm huyết, nỗ lực và phấn đấu ấy, TrungThành sắp vượt qua năm 2012 đầy sóng gió để đạt được nhiều thành tựu có ý nghĩa:
Năm 2012, TrungThành đã vinh dự đón nhận bằng khen của UBND TP dành cho cá nhân TGĐ Phí Ngọc Chung và TrungThành. Đón nhận bằng khen của UBND TP vì những thành tích trong việc triển khai chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Năm 2012 được ghi dấu với giải thưởng: “Biểu Tượng Vàng vì cộng đồng” cho sản phẩm nước mắm cao cấp Ngư Nhi.
Năm 2012 cũng được ghi dấu ấn bởi hàng loạt các chuyến tháp tùng lãnh đạo nhà nước, các chuyến xúc tiến thương mại nước ngoài của ban lãnh đạo TrungThành
Tháng 02, TGĐ Phí Ngọc Chung đại diện cho Công ty  TrungThành tham gia đoàn Đại biểu cấp cao tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sang thăm chính thức Lào.
Tháng 05, TGĐ Phí Ngọc Chung đại diện cho Công ty  TrungThành tham gia đoàn Đại biểu cấp cao tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sang thăm chính thức Lào.
Tháng 09, Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung đã tham dự đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn dầu tham dự Hội nghị APEC lần thứ 20 tại Vladivostok, Nga.
Cũng trong tháng 09, Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung tham dự Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu sang thăm chính thức nước Cộng Hòa Kazakhstan.
Các hoạt động truyền thông hướng tới xã hội cũng được TrungThành tổ chức thành công, góp phần đưa thương hiệu của TrungThành. TrungThành là nhà tài trợ chính cho hàng loạt các sự kiện của Hội LH Phụ Nữ các Quận Huyện trong dịp 20.10; Nhãn hàng nước mắm cao cấp Ngư Nhi của TrungThành tài trợ cho hàng chục buổi khám sức khỏe miễn phí tại các trường mần non trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Hoạt động Xuất Khẩu đưa sản phẩm TrungThành tới các quốc gia trên thế giới cũng đạt được những thành tựu đáng kể. Những công hàng đưa Nước Tương Cao Cấp Bushi, Tương Ớt Vàng …sang Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức…chính là thành quả không thể không kể tới trong năm 2012.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Chủ Tịch -  Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung đã vinh dự được đứng trong danh sách các doanh nhân tiêu biểu và có buổi hội kiến với Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang trong dịp ngày doanh nhân Việt Nam 13.10.
Sự bền vững của TrungThành chính nhờ vào bàn tay khối óc, nhờ vào sự đoàn kết một lòng, chung sức vượt qua khó khăn của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV TrungThành. “Điều giúp TrungThành đã vượt qua khó khăn của năm 2012 chính là tinh thần vượt khó, vươn lên của toàn bộ CBCNV. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, đây chính là lúc chúng ta, những con người TrungThành sẽ vượt lên chính mình để chứng minh sức lực và vóc dáng của thương hiệu TrungThành.” Bà Phí Hải Yến – Giám Đốc Tài Chính chia sẻ.
Vâng, vậy là trong suốt 11 tháng qua, toàn thể CBCNV TrungThành đã nỗ lực và giờ đây đang tiếp tục bứt phá trong tháng cuối cùng của năm 2012. Với những thành quả đã đạt được, TrungThành đang “Vững tin cán đích”.

Thu Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét